MY MATE NATE !!! ใครๆก็รู้จัก เขาเคยทำวีรกรรมอะไรไว้บ้าง


MY MATE NATE  หรือ เนท

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเขาคนนี้เป็นใคร หลังจากมีกระแส "คลิปฝรั่งเอาเหรียญไปวางบนรางรถไฟ"ที่จริงแล้ว MY MATE NATE  หรือ เนท วัยรุ่นฝรั่งคนนี้ มีคนติดตามเขาทำคลิปมากมายใน ยูทูป และมีคนติดตามมากมายถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว และวันนี้เราจึงไม่พลาดที่พาทุกท่านย้อนไปดู ประวัติของเขา และเรื่องราวดราม่าที่เขาเคยทำไว้ จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยจร้า


ประวัติ MY MATE NATE


เนท เป็นคนอเมริกา เกิดที่รัฐยูทาห์ เรียนจบไฮสคูล ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย


      ในวันจบการศึกษาหนุ่มเนทได้สร้างวีรกรรมกวนๆ เปิดชุดรับปริญญาออกเพื่อให้เห็นชุดยอดมนุษย์ ซุเปอร์แมนที่เขาสวมไว้ด้านในอีกด้วย

        ตอนอายุ 19 ปี เขาสมัครเป็นผู้สอนศาสนา และถูกเรียกมาสอนศาสนาที่ประเทศไทย และเนทก็สอน
 ภาษาอังกฤษให้ฟรีด้วย
       หลังจากสอนศาสนาที่ประเทศไทย 1 ปี เขาย้ายไปที่ประเทศลาว เพื่อเป็นอาสาสมัครสอนภาษาอังกฤษ หลังจากที่จบการเป็นผู้รับใช้ศาสนา 2 ปี เขาตั้งใจจะกลับประเทศของเขา เพื่อไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย แต่ไม่จบจึงเดินทางกลับมาประเทศลาวเพื่อหางานทำ และได้เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษและย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทย โดยเขาทำงานและใช้เวลาว่างในการถ่ายคลิปลงในยูทูป







เรามาดูเรื่องราว วีรกรรม และเรื่องราวดราม่า ที่เนท 


เคยทำกันบ้าง 


ต้องบอกว่าอย่างน้อย 3 กรณีแล้ว ที่ "มายเมทเนท" (MyMateNate) ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มักจะทำคลิปแกล้งคน หรือเรื่องราวที่เป็นกระแสสังคม ก่อเรื่องให้ชาวโซเชียลปวดหัวเล่นๆ

พ.ย. 2559 ทำวีดีโอคลิป "ฝรั่งทดสอบระบบการเรียนภาษาอังกฤษของไทย" โดยใช้วิธีตอบคำถามเด็กไทย ที่ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษด้วยคำถามแปลกๆ ทำให้เป็นที่วิจารณ์ว่าดูถูกเด็กไทย และการไม่เซ็นเซอร์ใบหน้ากลายเป็นการประจานให้เด็กอับอาย

มิ.ย. 2560 ทำวีดีโอคลิปในลักษณะแมวผูกกับลูกโป่งลอยขึ้นฟ้า และแมงป่องต่อยกับแมว ทำให้กลุ่มคนรักสัตว์ไม่พอใจ มีการล่ารายชื่อผ่าน Change.org อีกทั้งแอดมินเพจ"Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว" แจ้งความกับ สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์

ก.ค. 2560 ทำวีดีโอคลิปทดลองวางเงินเหรียญของประเทศต่างๆ ให้รถไฟทับ ทำให้เพจ "ทีมนั่งรถไฟ กับนายแฮมมึน" อดีตแชมป์แฟนพันธุ์แท้รถไฟไทย ออกมาโวยว่าการวางเหรียญดังกล่าวส่งผลกระทบต่ออุปกรณ์เดินรถ โดยเฉพาะล้อรถไฟจะเกิดแผลจากการกระแทก เสี่ยงต่อรถไฟตกรางได้

ทดสอบภาษาอังกฤษกับเด็กไทย

วางเหรียญบนรางรถไฟ





แมวต่อสู้กับแมงป่อง




แมวผูกกับลูกโป่งลอยฟ้า

        
        เป็นไงกันบ้างกับเรื่องราววีรกรรมเด็ดๆ ของ ฝรั่งเนท คนนี้ และเรื่องล่าสุดจะจบยังไง คอยติดตามกันต่อไปจร้า
                                                       ข้อมูลและภาพจาก My Mate Nate

Newest
Previous
Next Post »